ตามที่ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มีนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดีและ ธรรมาภิบาลในองค์กร ตลอดจนการจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับการขยายตัวของธุรกิจและสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะการป้องกันความเสียหายจากการลักลอบเข้าถึงข้อมูลจากบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเรื่องความปลอดภัยข้อมูลและการรักษาความลับลูกค้า ซึ่งได้มีการปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น
ธนาคารฯ ขอเรียนให้ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ โปรดระมัดระวังมิจฉาชีพที่อาจแอบอ้าง ธุรกรรมของธนาคารฯ ไปใช้หลอกลวง แสวงหาประโยชน์ซึ่งอาจทำให้ลูกค้าและธนาคารฯ ได้รับความเสียหาย ล่าสุด ธนาคารฯ ได้ปรับปรุงขั้นตอนการให้บริการหนังสือค้ำประกัน กล่าวคือ หนังสือค้ำประกันของธนาคาร จะดำเนินการและลงนามโดยผู้รับมอบอำนาจจากสำนักงานใหญ่เท่านั้น และสำนักงานใหญ่จะจัดส่งหนังสือค้ำประกัน ไปยังสาขาเพื่อมอบให้กับลูกค้าต่อไป โดยลูกค้ายังคงติดต่อขอใช้บริการที่สาขาของธนาคารฯ ได้ตามปกติ ทั้งนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป
ท่านสามารถติดต่อขอใช้บริการโดยตรงที่สาขาธนาคารฯ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลสินเชื่อของท่าน ในวันและเวลาทำการของสาขาธนาคาร หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายปฏิบัติการสินเชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2208-6066 หรือ 0-2208-6022 หรือ Call Center 1770